Cách điều trị viêm niệu đạo ở nữ

Vùng kín nữ giới được cấu tạo từ một cấu trúc dạng mở và tương đối phức tạp. Chính vì vậy, chỉ cần một tác động nhỏ cũng sẽ gây nên những ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín. Trong đó, không thể không kể đến nhóm bệnh niệu đạo nữ - một cơ quan tương đối nhạy cảm và dễ nhiễm bệnh. Vậy bệnh niệu đạo nữ là gì? Điều trị viêm niệu đạo như thế nào? Mời bạn đọc cùng tiếp tục tìm hiểu qua bài viết phân tích tổng hợp bên dưới.

BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI

Theo các chuyên gia chuyên phụ khoa, bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới do sự xâm nhập của nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn… xâm nhập vào niệu đạo phát triển trong đường tiểu và gây viêm, nhiễm trùng.

Khi mắc viêm niệu đạo chị em sẽ có những dấu hiệu điển hình như:

➧ Khí hư ra nhiều, có mùi hôi gây ngứa rát khó chịu

➧ Lỗ tử cung sưng đỏ, cảm giác bỏng rát và đau vùng xương mu khi quan hệ.

➧ Đi tiểu đau, tiểu rát, buốt, nước tiểu đục, mùi khai, hơi nóng

➧ Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh hoặc nóng sốt, buồn nôn và nôn.

Bệnh viêm niệu đạo nếu chậm trễ trong chữa trị hoặc chữa trị không đúng cách sẽ khiến chị em đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm: lây nhiễm sang các cơ quan khác và gây viêm (tử cung, buồng trứng, viêm âm đạo,…), tắc vòi trứng và dẫn tới vô sinh, bên cạnh đó còn dẫn đến viêm khớp.

Phụ nữ mắc viêm niệu đạo trong thời kì mang thai có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, thai dị tật, sinh non, sảy thai hoặc truyền bệnh cho thai nhi (gây viêm da) khi sinh thường…

Triệu chứng nhận biết sớm bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới

Bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới có tính chất đặc biệt nguy hiểm, ở giai đoạn đầu bệnh lại khó phát hiện, dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. Do đó, khi có những dấu hiệu bất thường, chị em hãy thực hiện thăm khám và tiếp nhận điều trị ngay tại những cơ sở chuyên phụ khoa uy tín.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NỮ GIỚI HIỆU QUẢ

Tại Phòng Khám Phụ Khoa Văn Kiệt để điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả, các chuyên gia sẽ tiến hành khám – kiểm tra, làm các siêu âm, xét nghiệm (máu, nước tiểu, dịch niệu đạo) chẩn đoán chính xác mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe bệnh nhân và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Phòng khám áp dụng phương pháp đa dạng trong hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo ở nữ giới cho hiệu quả và độ an toàn cao đó là:

♦  Điều trị nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh đặc trị có tác dụng kháng viêm, ức chế vi khuẩn, dần dần triệt tiêu mầm bệnh. Kết hợp với chiếu sóng viba hồng quan, sóng ngắn triệt tiêu ở viêm, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

♦  Phương pháp Oxygen (O3) - giải pháp mới điều trị khỏi hẳn viêm niệu đạo chỉ sau 1 liệu trình. Phương pháp sở hữu những điểm vượt trội:

✔ Sử dụng các ion oxi có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, đánh tan ổ dịch nhanh chóng.

✔ Thời gian điều trị ngắn từ 15 – 20 phút, hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.

✔ Bệnh nhân không cần nằm viện, phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày.

✔ Không đụng chạm dao kéo nên rất ít gây đau đớn, ít chảy máu, không tác dụng phụ, không gây sang chấn sang các cơ quan lân cận.

✔ Theo khảo sát có đến 98,7% bệnh nhân điều trị thành công và không có dấu hiệu tái phát.

Phương pháp điều trị viêm niệu đạo ở nữ an toàn hiệu quả

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Phụ Khoa Văn Kiệt còn có những ưu điểm như sau:

✜ Hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế TP. HCM.

✜ Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về đường tiết niệu giàu kinh nghiệm, đã điều trị hiệu quả cho hàng ngàn trường hợp bệnh viêm niệu đạo ở nữ.

✜ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

✜ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, thông tin bệnh nhân được bảo mật, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, có dịch vụ đặt hẹn khám online 24/24 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

✜ Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

✜ Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.